ข้อดีของการติดตั้งมุ้งลวดนิรภัย

6 ประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้รับหากใช้งานมุ้งลวดนิรภัย

มุ้งลวดนิรภัย

 

หากคุณกำลังสร้างบ้านใหม่ หรือ กำลังหาทางติดตั้งเหล็กดัดในบ้านนั้นอาจจะกำลังกังวลว่าหากติดตั้งเหล็กดัดไปแล้วอาจจะทำให้การดีไซน์ต่างๆของบ้านนั้นโดนบดบังไป อีกทั้งยังรู้สึกไม่สะดวกสบาย แต่ปัจจุบันได้มีนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ของใครหลายๆคนที่กำลังกังวลในจุดนี้ ซึ่งได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความปลอดภัยที่มาพร้อมความสวยงามแบบไม่ต้องใช้เหล็กดัด และ คงความงดงามกลมกลืนกับทุกงานออกแบบ อีกทั้งยังสามารถดักกันแมลง สัตว์ และ ฝุ่นได้ รวมไปถึงการทำให้อากาศถ่ายเทภายในบ้านอีกด้วยนั้นก็คือ มุ้งลวดนิรภัย ซึ่งเข้ามาสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่อาจจะมีหลายๆคนกำลังสงสัยว่าข้อดีของมุ้งลวดชนิดนี้นั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง และ คุ้มค่าไหมที่จะติดตั้งซึ่งวันนี้เราจะมาอธิบายกัน

ทำไมความเข้าใจเกี่ยวกับมุ้งลวดนิรภัย

หากพูดถึงมุ้งลวดนิรภัยนั้นคือ มุ้งลวดที่มีคุณสมบัติป้องกันการโจรกรรมที่ดีไม่แพ้เหล็กดัดที่เราเคยเห็นกันทั่วๆไป แต่มีความแตกต่างกันจากเหล็กดัดตามปกติซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการโจรกรรม อีกทั้งยังมีคุณสมบัติหลากหลายที่มากกว่าเหล็กดัดโดย มุ้งลวดนิรภัยนั้นสามารถ ป้องกันแมลง สัตว์เลื้อยคลาน ฝุ่น ได้เหมือนกับมุ้งลวดทั่วไปแต่จะมีความแข็งแรงกว่า และ ป้องกันการโจรกรรมได้ดีกว่า อีกทั้งยังสามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถป้องกันการแงะ งัด และ โจรกรรมในรูปแบบต่างๆได้ดีกว่าเหล็กดัดทั่วๆไปนั้นเอง

ประโยชน์ของการติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยที่คุณจะได้รับ

1.มุ้งลวดนิรภัยไม่ขึ้นสนิม

มุ้งลวดนิรภัยนั้นทำจากวัสดุสแตนเลสสติล 316 ซึ่งเป็นสแตนเลสชั้นดี เกรดระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็นสแตนเลสสติล จึงไม่ขึ้นสนิมอย่างแน่นอน หากบ้านที่ใดอยู่ริมน้ำ หรือ ติดทะเลก็สามารถใช้บานเลื่อนที่มีมุ้งลวดนิรภัยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม ตัววัสดุทำขึ้นมาเพื่อป้องกันการฉีกขาด งัดแงะ บุกรุก และ ได้ทำการยึดอย่างแน่นหนากับตัวเฟรมบานเลื่อน ป้องกันไม่ให้มุ้งลวดหลุดออกจากตัวบานได้เป็นอย่างดี

2.สามารถป้องกันการโจรกรรม

มุ้งลวดนิรภัยนั้นมีความแข็งแรงสูง อีกทั้งยังป้องกันการงัดแงะ กระแทกต่างๆได้ดีกว่าเหล็กดัดทั่วๆไปจึงป้องกันการโจรกรรมได้ดีกว่า อีกทั้งยังมีความเหนียวคงทนอายุการใช้งานที่ยาวนาน

3.ทนการขีดข่วนต่างๆ

หากบ้านใดมีสัตว์เลี้ยงเช่น แมว และ สุนัข หากใช้มุ้งลวดทั่วๆไปอาจจะทำให้มุ้งลวดฉีกขาดจากสัตว์เลี้ยงได้ แต่ถ้าใช้มุ้งลวดนิรภัยจะสามารถป้องกันไม่ให้สัตว์ออกไปจากพื้นที่ได้อย่างดีเนื่องจาก เมื่อสัตว์ขีดข่วน มุ้งลวดจะไม่เกิดความเสียหายจนสัตว์สามารถหลุดออกไปได้นั้นเอง

4.ไม่ทำให้ดีไซน์ของบ้านเปลี่ยนไป

ปัจจัยด้านความงดงามของตัวบ้านเองก็เป็นอีกปัจจัยที่หลายๆคนเลือกใช้มุ้งลวดนิรภัยเนื่องจาก มุ้งลวดนิรภัยนั้นนอกจากจะช่วยด้านความปลอดภัยต่างๆยังทำให้ดีไซน์ของตัวบ้านไม่ถูกบดบังการดีไซน์ที่สวยงามจากการออกแบบไม่ว่าคุณจะมองจากภายใน และ ภายนอกของตัวบ้านซึ่งจะไม่ทำให้ทัศนียภาพของบ้านนั้นเปลี่ยนแปลงไปอีกทั้งยังป้องกันอันตรายจากแมลง และ สัตว์ภายนอกไม่ให้เข้ามาได้เป็นอย่างดี

5.สามารถเปิดรับลมได้เหมือนมุ้งลวดทั่วๆไป

หลายๆคนอาจจะกำลังกังวลหากใช้ประตูทึบจะไม่สามารถเปิดรับลม และ ป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอกได้ แต่หากเลือกใช้มุ้งลวดนิรภัยเราสามารถเปิดประตู หน้าต่างเพื่อระบายบอากาศได้อย่างปลอดภัยอีกทั้งยังสามารถป้องกันฝุ่นจากภายนอกได้อีกด้วย

6.ช่วยป้องกันเด็กเล็กไม่ให้ออกจากตัวบ้าน

มุ้งลวดนิรภัยนั้นเป็นสิ่งสำคัญของบ้านที่มีเด็กเล็กอาศัยอยู่ เนื่องด้วยมุ้งลวดนิรภัยนั้นทำจากสแตนเลสที่มีความแข็งแรงพอที่จะสามารถป้องกันเด็กเล็กไม่ให้ออกจากตัวบ้านได้ ซึ่งต่างจากมุ้งลวดธรรมดาทั่วไปที่เด็กเล็กสามารถทำลายผ้ามุ้งลวดเพื่อออกไปยังนอกตัวบ้านได้

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่ามุ้งลวดนิรภัยนั้นเป็นอีกหนึ่งวัสดุในการป้องกันภัยต่างๆที่เราอาจจะคาดไม่ถึงอีกทั้งยังมีประโยชน์มากมาย ซึ่งช่วยให้บ้านของเรานั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งที่ดีไซน์ในการออกแบบบ้านไม่ได้เสียไปโดยมุ้งลวดนิรภัยนั้นทำจาก สแตนเลส 316 มีคุณสมบัติป้องการเกิดสนิม และ รอยขีดข่วนต่างๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากประเทศออสเตรเลีย จึงสามารถมั่นใจได้ว่ามุ้งลวดนิรภัยนั้นจะทำให้ท่านได้รับความปลอดภัยในชีวิต และ ทรัพทย์สินได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากกำลังมองหาผู้ประกอบการที่ติดตั้งมุ้งลวดนิรภัยที่ได้มาตรฐาน และ มีความเป็นมืออาชีพเราขอแนะนำ CVT เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง ซึ่งเป็น ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย มุ้งลวดนิรภัย ที่ใช้วัสดุนำเข้าที่มีมาตรฐานจากประเทศ ออสเตรเลีย อีกทั้งมาจากแหล่งคุณภาพชั้นนำ มีคุณภาพระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม รวมไปถึงมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้าน การติดตั้งมุ้งลวดนิรภัย โดยเฉพาะมีบริการดูแลทั้งก่อน และ หลังการขาย พร้อมบริการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจ มุ้งลวดนิรภัย สำหรับนำไปใติดตั้งเพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไร้ปัญหาภายหลังการใช้งาน และ ดูแลหลังการขายด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญการใช้งานในด้านนี้ จึงได้รับการยอมรับจากผู้ใช้หลายๆเจ้านั้นเอง


ติดต่อสอบถาม

บริษัท เจริญวิทย์ เทรดดิ้ง จำกัด

วันทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา : 8.00-17.00 น.
ที่ตั้ง : 219/1275-1276 ถ. เพชรเกษม ม. 12 ต. อ้อมน้อย อ. กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร 74130
โทร:  095-093-5064
อีเมล์ : sales.thaicvt@gmail.com
line: @cvtline

 

Visitors: 1,057,349